giá yến sào

Giá yến sào Khánh Hòa trên thị trường

Chúng ta biết rằng yến sào là sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe con người. Nói đến yến sào thì trên thị trường hiện nay có vô số loại. Nhiều loại yến sào Khánh Hòa được bán trên thị trường với giá yến sào Khánh Hòa nhưng thực chất là hàng kém chất lượng. Cần phân biệt đâu là sản phẩm yến sào Khánh Hòa chính hiệu.

Tại sao sản phẩm yến sào Khánh Hòa là tốt nhất?

Sản phẩm yến sào có xuất xứ từ Khánh Hòa từ nhiều năm nay đã trở thành thương hiệu uy tín. Tại sao? Do yếu tố địa chất, vùng Khánh Hòa nước ta tập trung nhiều chim yến. Môi trường ở đây là một hòn đảo khá trong lành, tạo điều kiện thuận lợi cho chim yến sinh sống. Loài chim này có đặc tính ăn côn trùng từ trên cao xuống, nguồn dinh dưỡng khá dồi dào. Môi trường tự nhiên trong lành kết hợp với việc uống sương sớm mỗi ngày càng khiến chất lượng yến nơi đây được khẳng định. Yến sào Khánh Hòa có chất lượng tốt hơn yến sào ở Cần Giờ, Kiên Giang hay Cù Lao Chàm…

Yến huyết thô

giá yến sào khánh hòa
giá yến sào khánh hòa

Tại Khánh Hòa có những loại yến sào nào?

Đi sâu tìm hiểu về các loại yến sào Khánh Hòa chúng ta có thể thấy có thể phân loại yến sào như sau:

Nếu phân loại theo nguồn gốc thì có thể chia thành: yến đảo và yến nhà

  • Yến đảo: người ta khai thác từ những tổ yến trên các mỏm đá trên đảo. Đây là những chiếc tổ được hình thành từ những con chim yến hoang dã. Tổ có hình dạng giống cái chén và có chân cứng. Vì vách nên việc khai thác yến sào khá khó khăn. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm lâu năm và linh tính, người dân nơi đây có thể dễ dàng phát hiện tổ yến và lấy được khi đến thời điểm khai thác.
  • Yến sào: Do ​​yến sào có giá trị kinh tế rất cao nên việc nuôi Yến tại nhà đã trở nên phổ biến ở Khánh Hòa. Khai thác tổ yến theo mô hình nuôi tại nhà có một số đặc tính sau. Thường tổ yến có màu trắng ngà và chất lượng không đồng đều. Việc làm tổ của chim thường phụ thuộc vào lượng thức ăn mà chúng thu thập được.

Do điều kiện khai thác hoàn toàn khác nhau và chất lượng cũng khác nhau nên yến đảo thường đắt hơn yến nhà.

Nhà yến chất lượng cũng khá

Có một cách phân loại yến sào thường thấy từ các chuyên gia: theo màu sắc của tổ yến.

Giá tổ yến Khánh Hòa cũng sẽ thay đổi tùy theo màu sắc của tổ yến. Có một số loại:

  • Tổ yến: Tổ yến chứa nhiều sắt và canxi và các khoáng chất. Là loài quý hiếm nên sản lượng rất thấp. Chính vì vậy mà giá thành tương đối cao.
  • Yến sào: Đây là loại yến tương đối ngon và rất giàu chất dinh dưỡng. Một đặc điểm khá nổi bật của loại yến này là rất dai, được xếp vào loại dai nhất trong các loại yến.
  • Tổ yến: Loại này xuất hiện khá phổ biến trên thị trường, chiếm tới 80% tổng số tổ yến được khai thác.

Dựa vào những đặc điểm khác nhau đó mà giá yến sào Khánh Hòa cũng rất đa dạng. Giá cả khác nhau tùy theo loại. Người tiêu dùng cũng căn cứ vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế để cân nhắc chọn loại nào cho phù hợp nhất.

tại khánh hòa có những loại yến nào
tại khánh hòa có những loại yến nào

 

Xem Thêm: Yến sào Khánh Hòa có những loại nào? Giá yến sào khánh hòa

Giá yến sào Khánh Hòa là bao nhiêu?

Chính vì giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của tổ yến mang lại như vậy nên nhiều người tiêu dùng đã nhanh chóng tìm đến sử dụng yến sào. Có khá nhiều mức giá trên thị trường hiện nay. Điều này là do khối lượng của mỗi loại và chất lượng khác nhau. Giá cả được thiết lập theo yêu cầu của khách hàng.

Tổng hợp một số mẫu báo giá yến sào Khánh Hòa như sau:

Giá tổ yến tùy loại

Bạn có biết tên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm yến sào Khánh Hòa với giá cả đa dạng và rất khác nhau. Tùy vào mức giá cho một hộp yến sào mà chúng ta có thể xác định được yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu 1kg. Và theo đó, chúng ta có thể xác định được giá yến sào nguyên chất hay giá yến sào chưa qua chế biến. Tại website: Vuayen.vn, chúng tôi cung cấp giá yến sào để người tiêu dùng tham khảo và biết trước khi mua. Làm được như vậy, chúng tôi hy vọng bạn sẽ mua được yến sào Khánh Hòa với giá tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường, yến sào có giá thành tương đối khác nhau dựa trên đặc tính và chất lượng, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mức giá được đưa ra dao động từ 3 triệu đồng đến gần 6 triệu đồng cho 100g tổ yến sào thành phẩm. Có những loại tổ yến khi sơ chế người ta đã chia thành các loại sau:

  • Yến Sào trắng tinh chế cao cấp số 4
  • Bạch yến thô cao cấp
  • Bạch yến khánh hòa
  • Yến sào sơ chế tại Khánh Hòa TP2
  • Tổ yến trắng sơ chế tại TP Khánh Hòa 3…

Ngoài ra còn có nhiều loại yến sào thành phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo điều kiện khai thác và giá trị dinh dưỡng mà mức giá đưa ra cho 1kg tổ yến các loại khác nhau.

Chúng ta cần lưu ý rằng giá yến sào Khánh Hòa chính hãng không rẻ lắm. Nếu mua yến sào mà không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc tham lam, bạn sẽ rất dễ mua nhầm yến giả. Bởi trong thời buổi kinh tế thị trường ngày nay, nhiều kẻ trục lợi đã bất chấp đạo đức mà buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Cần phải làm gì để tránh những vấn đề này?

Yến sào có giá trị kinh tế rất cao. Đặc biệt giá yến sào Khánh Hòa chính hãng luôn giữ giá. Vì vậy, nhiều đơn vị đã làm giả thương hiệu. Đưa tổ yến sào không yến tại Khánh Hòa vào bán chính hãng. Điều đó làm xói mòn lòng tin của người tiêu dùng một cách nghiêm trọng.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua yến sào Khánh Hòa mà chưa biết tin tưởng ở đâu, giá yến sào Khánh Hòa bao nhiêu tiền thì hãy lưu ý. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hướng dẫn mua hàng đúng nhãn hiệu, giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi tại https://samyennhatminh.com/yen-sao-khanh-hoa Tại đây bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin cũng như giá yến sào Khánh Hòa chính hãng.

Tóm lại, trên đây chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như giá yến sào Khánh Hòa. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn đúng dòng sản phẩm yến sào Khánh Hòa chính hãng.

gái yến sào khánh hòa
gái yến sào khánh hòa

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TM SÂM YẾN NHẬT MINH

Địa chỉ: 12 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0948262604 – 0909671117
Email: kyminh2604@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *